Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Đa khoa Hồng Phong TPHCM Chuyên Điều Trị Các Bệnh Nam Khoa và BXH

Trong thời gian vừa qua có rất nhiều thông tin cảnh báo Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong lừa đảo, kém chất lượng rộ lên khiến cho không ít người bệnh hoang mang, lo lắng. Vậy thực hư việc Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong không uy tín, chất lượng như những lời đồn thổi có đúng hay không. Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết sau đây.

Các cảnh báo xấu về Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong có đúng không?

Rất nhiều chuyên gia cho biết rằng, các thông tin liên quan đến vấn dề Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong lừa đảo, hay kém uy tín, chất lượng là hoàn toàn sai sự thật.

Qua nhiều cuộc điều tra cho thấy, nguyên nhân chủ yếu gây nên tin đồn không tốt về phòng khám là do có nhiều phòng khám đối thủ khác trên địa bàn khu vực TPHCM tung tin đồn không đúng nhằm bôi nhọ uy tín cũng như là chất lượng vốn có bấy lâu của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong

Tìm sự thật về phòng khám đa khoa nguyễn trãi

Hầu hết các thông tin xấu này chưa được thông qua kiểm chứng cụ thể nên đã khiến cho nhiều người bệnh lo lắng và có cái nhìn không tốt đối với phòng khám. Chính điều này đã vô tình làm ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng đến hình ảnh tốt mà Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong đã có gắng gây dựng trong suốt thời gian dài qua.

Đa Khoa Hồng Phong đảm bảo tiêu chuẩn của phòng khám uy tín, chất lượng

Qua nhiều cuộc khẻo sát, kiểm tra nghiêm ngặt, các chuyên gia tại nhiều cơ sở y tế chất lượng hàng đầu tại TPHCM khẳng định rằng, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong là một trong những cơ sở y tế uy tín, đảm bảo các chất lượng của một phòng khám tốt do Sở Y Tế đưa ra như:

Đội ngũ y, bác sĩ

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong hội tụ nhiều y, bác sĩ giỏi, được đào tạo kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ chuyên sâu từ nhiều trường y danh tiếng trong và ngoài nước. Không những vậy, các bác sĩ thường xuyên nâng cao tay nghề khám chữa bệnh thông qua các khóa học tu nghiệp tại nước ngoài, nhằm mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho người bệnh.

Trang – thiết bị, máy móc y tế

Tất cả trang – thiết bị, máy móc y tế tại phòng khám được đầu tư vô cùng hiện đại, nhập khẩu nhiều máy móc từ những nước y học phát triển hiện đại như: Mỹ, Pháp, Nhật Bản,… Tất cả máy móc,tTrang – thiết bị đều được kiểm tra về độ an toàn nghiêm ngặt và được Sở Y Tế cấp phép hoạt động.

Cơ sở vật chất, môi trường phòng khám

Tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong cơ sở vật chất được đầu tư vô cùng khang trang, hiện đại, đầy đủ tiện nghi, môi trường tại phòng khám sạch sẽ, tất cả phòng khám bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng chờ khám,… đều được vô trùng, vô khuẩn cẩn trọng sẽ đảm bảo an toàn cho người bệnh, tránh được các tình trạng viêm nhiễm.

Chi phí khám chữa bệnh

Mọi chi phí khám chữa bệnh luôn được công khai, niêm yết cụ thể theo đúng quy định do Sở Y Tế ban hành. Các bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể về mức chi phí điều trị người bệnh cần phải chi trả trước khi tiến hành điều trị, khi người bệnh chấp thuận các bác sĩ sẽ tiến hành điều trị và hoàn toàn không có việc đóng phụ thu bất kỳ khoản chi phí không hợp lý nào ngoài nững thỏa thuận ban đầu.
Hy vọng rằng, qua những chia sẻ vừa nêu trên sẽ giúp cho người bệnh có thể hiểu rõ hơn về chất lượng, cũng như uy tín trong khám chữa bệnh của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong.

Hiện nay, có quá nhiều phòng khám xuất hiện trên địa bàn khu vực TPHCM đã khiến cho việc cạnh tranh, đấu đá, phá hủy uy tín của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong để mang về những lợi ích riêng cho mình. Vì vậy, người bệnh cần phải hết sức lưu ý và sáng suốt trong việc tiếp cận thông tin cũng như lựa chọn 1 cơ sở y tế tốt để tiến hành chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình mình.
Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 

5 nhận xét:

  1. đúng là phải cần sáng suốt để lựa chọn 1 cơ sở y tế tốt, chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình mình

    Trả lờiXóa
  2. Bạn mình lúc trước từng chữa trĩ ở đây, ca phẫu thuật trĩ rất thành công, giá cả lại hợp lý nên mọi người đừng đọc tin không chính xác mà hãy yên tâm nhé.

    Trả lờiXóa
  3. Hôm trước mình có đọc bài trên webtretho bài viết về phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi này. Mình thấy người viết rất chủ quan và không đưa ra bằng chứng cụ thể nào. Theo mình thì cần phải xác nhận lại thông tin cảnh báo về phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi.

    Trả lờiXóa
  4. Chú mình đã từng điều trị khỏi bệnh trĩ nội độ 2 tại phòng khám này. Đúng như bài viết nói, phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi xứng đáng là nơi khám và điều trị bệnh trĩ có uy tín tại TPHCM. Chú tôi rất hài lòng khi đến đây điều trị bệnh.

    Trả lờiXóa
  5. Thật ra, mình cũng biết những tin đồn lừa đảo kia chỉ là lời đồn thiếu căn cứ của các đối thủ phòng khám tư nhân khác nhằm bôi nhọ Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi mà thôi.
    Thời buổi bây giờ ghê lắm, nhiều phòng khám cạnh tranh với nhau nên việc bôi xấu nhau cũng là điều đương nhiên.
    Nhưng mình muốn nói ở đây là, Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi thật sự có chất lượng dịch vụ khá tốt. Chính mình đã từng mắc bệnh trĩ và được khám, điều trị khỏi bởi Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi. Tuy giá cả có hơi cao hơn so với bệnh viện công nhưng đổi lại mình được các bác sĩ phục vụ rất chu đáo, chăm sóc tỉ mỉ, ân cần cho đến khi khỏi bệnh.
    Thật sự rất cảm ơn phòng khám đã giúp mình trở lại cuộc sống bình thường.
    Vì vậy mọi người cũng đừng nên nhẹ dạ, cả tin mắc lừa chiêu trò của những phòng khám đối thủ xấu xa khác nhé!

    Trả lờiXóa